Thư giới thiệu bản thân

 

unnamed

 

Tôi tên là Đoàn Trà My, 22 tuổi, hiện tại đang sống ở thành phố Hà Nội, Việt Nam. Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Thời trang ở Học viện thời trang London (London college for fashion and design). Tôi là một người rất đam mê thời trang và yêu thích việc được biến những ý tưởng của mình thành sự thật thông qua các bộ trang phục mình sáng tạo nên.

Tôi có kinh nghiệm về:

– Thiết kế trang phục cho nhãn hàng Eyeletvn, Madneff, dự án đồ dạ hội, đồ âu phục và bộ sưu tập tốt nghiệp của mình tại học viện thời trang London
– Thiết kế textile và hình in lên vải (sử dụng phần mềm: Ai, Photoshop) cho nhãn hàng Madneff, dự án đồ dạ hội, đồ âu phục và bộ sưu tập tốt nghiệp của mình tại học viện thiết kế thời trang London.

– Chỉnh sửa hình ảnh và dàn trang lookbook cho các thương hiệu Eyelet, Madneff, dự án đồ âu phục và bộ sưu tập tốt nghiệp của mình tại học viện thiết kế thời trang London.

– Có kinh nghiệm làm trợ lí cho các hoạt động show của học viện thời trang London.

– Sáng lập, quản lí sản xuất và thiết kế thương hiệu thời trang Eyelet và Madneff.

Thế mạnh của tôi là:

– Thiết kế trang phục biểu diễn ấn tượng hoặc thời trang đường phố

– Thiết kế họa tiết textile trên trang phục, đặc biệt là thiết kế các hình in trên vải

– Kĩ năng đồ họa (Graphic design):

+ Chỉnh sửa, dàn trang hình ảnh lookbook

+ Sử dụng thành thạo các phần mềm: Photoshop, Illustrator

– Nghiên cứu, Xây dựng và Phát triển ý tưởng thiết kế

– Nghiên cứu và dự báo các xu hướng thời trang mới nhất

Tôi muốn làm việc ở các vị trí:

– Thiết kế thời trang

– Thiết kế họa tiết/ hình in trên vải

– Thiết kế đồ họa

Vì đó là các công việc tập trung các thế mạnh của tôi một cách tốt nhất

Tôi là ứng viên sáng giá cho công ty của anh/chi vì:

– Tôi là một người làm việc độc lập, linh hoạt và sáng tạo mà khi thuê tôi làm việc, công ty sẽ có được những ý tưởng sáng tạo mà không có được ở những nơi khác.

– Tôi là người đa năng, có thể làm đảm nhận những vị trí khác nhau tùy theo yêu cầu của nơi làm việc

– Kĩ năng đồ họa của tôi có thể giúp tôi đảm nhiệm được nhiều công việc khác nhau như thiết kế hình in trên vải, thiết kế độ họa và chỉnh sửa, thiết kế layout hình ảnh cho photoshoot, lookbook

Nguyện vọng trong tương lai của tôi là trở thành một nhà thiết kế thời trang hoặc nhà thiết kế họa tiết in trên vải thành công, được làm việc cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng và sáng tạo.

 

Xin chân thành cảm ơn sự xem xét của anh/chị. Tôi hi vọng sẽ được gặp anh/chị sớm để nói chuyện về những cơ hội làm việc của tôi cùng công ty. Anh/chị có thể liên lạc với tôi thông qua:

Phone/Điện thoại: +84 969 941 420

Email: rukikun152@gmail.com

 

Leave a Reply

